|
Kiểu hiển thị:
|
|
Tìm thấy 5 tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
|
Khởi nghiệp không đơn thuần là lập doanh nghiệp mà là khả năng nhìn thấy vấn đề, hành động để tạo ra giá trị mới. Chính vì vậỵ , giáo dục khởi nghiệp trong trường đại học có vai trò rất quan trọng. Để hiểu thấu đáo hơn về vấn đề này, Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã có cuộc trao đổi với PGS.TS. Đỗ hương Lan, Viện trưởng Viện chính sách và Quản lý, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. y
Giới thiệu những cách đầu tư phổ biến nhất trên thị trường chứng khoán hiện nay như: Kiến thức thị trường, quy trình đầu tư, các phong cách đầu tư, chiến lược đầu tư tăng trưởng, chiến lược đầu tư giá trị, chiến lược đầu tư kỹ thuật... và một số chiến lược đầu tư nâng cao
Những cách để doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, tìm ra những chiến lược cạnh tranh mới để tồn tại và phát triển, vạch ra ranh giới thị trường, tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hoá cạnh tranh
Giới thiệu các bí quyết giúp bạn thiết lập vị thế thị trường cho doanh nghiệp thông qua các hoạt động chiến dịch quan hệ công chúng (PR) đơn giản như: tiếp cận với đối tượng truyền thông, tìm hiểu hiện trạng doanh nghiệp, phân tích môi trường kinh doanh, chăm sóc các bên liên quan, vận dụng các chiến thuật trong chiến lược PR...
Giới thiệu chiến lược kinh doanh tiếp thị số thông qua các tình huống cụ thể của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhằm phổ biến những kiến thức marketing đang thịnh hành hiện nay; giúp bạn và doanh nghiệp của bạn có sự lựa chọn đúng đắn, có lợi thế cạnh tranh để luôn duy trì vị thế của mình
|