Trang khai thác
Trang chủ
Tra cứu chung
Thư viện truyền thống
Sách
Bài trích
Địa chí
Luận án
Báo - Tạp chí
Báo cáo kết quả NCKH
Đồ án
Đề mục
Thư viện số
Dịch vụ Z3950
Tra cứu chung
Thư viện truyền thống
Sách
Bài trích
Địa chí
Luận án
Báo - Tạp chí
Báo cáo kết quả NCKH
Đồ án
Đề mục
Thư viện số
Dịch vụ Z3950
Tra cứu
Thông tin tài liệu điện tử
Tài liệu truyền thống
Tài liệu số
Yêu cầu nhập Nội dung tìm kiếm
Ví dụ: Điều trị nội trú, Nguyen Thi Huyen,...
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
Tìm kiếm khác
Tìm thấy
2
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Chiến lược Đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hoá cạnh tranh
Tác giả:
W. Chan Kim
Nhà xuất bản:
Tác giả phụ:
1
Chủ đề:
Kinh tế; Doanh nghiệp; Cạnh tranh; Chiến lược kinh doanh; Thị trường
Tóm tắt:
Những cách để doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, tìm ra những chiến lược cạnh tranh mới để tồn tại và phát triển, vạch ra ranh giới thị trường, tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hoá cạnh tranh
Tiện ích:
Giá tiền:
Miễn phí
Tiếp thị số từ A đến Z/Những chiến lược tiếp thị làm mưa làm gió trong kỷ nguyên số
Tác giả:
Damian Ryan ; Thảo Nguyên dịch
Nhà xuất bản:
Lao động ; Công ty sách Alpha
Tác giả phụ:
kiem tra 01
Chủ đề:
Bí quyết thành công
Chiến lược kinh doanh
Tóm tắt:
Giới thiệu chiến lược kinh doanh tiếp thị số thông qua các tình huống cụ thể của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhằm phổ biến những kiến thức marketing đang thịnh hành hiện nay; giúp bạn và doanh nghiệp của bạn có sự lựa chọn đúng đắn, có lợi thế cạnh tranh để luôn duy trì vị thế của mình
Tiện ích:
Giá tiền:
Miễn phí