Trình bày nội dung 22 quy luật marketing cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh như: Quy luật tiên phong, chủng loại, ghi nhớ, nhận thức, tập trung, độc quyền, nấc thang, song đôi, đối nghịch, phân chia, viễn cảnh...
Giới thiệu một số trường hợp thành công điển hình trong đầu tư làm giàu của những người trẻ Hàn Quốc. Trình bày phương pháp lập kế hoạch đa dạng về thị trường đầu tư và mặt hàng đầu tư như cổ phiếu, trái phiếu, ngoại hối, đầu tư ra nước ngoài... dựa trên nền tảng là thị trường bất động sản truyền thống
Cung cấp cho người bán hàng những kiến thức cần thiết, giúp bạn dễ dàng chinh phục khách hàng và nhanh chóng có được đơn hàng
Trình bày hướng vào hàng loạt thủ thuật, công cụ và chiến lược dễ sử dụng, phù hợp với mọi hình thức kinh doanh dịch vụ chuyên nghiệp cùng chương trình 28 ngày duy nhất đã được kiểm nghiệm để khoanh vùng, định vị, thu hút và giữ chân khách hàng
Nghiên cứu bí quyết thành công trong bán hàng thông qua việc giới thiệu ý tưởng kinh doanh: sự tiện lợi, tạo sự quan tâm đối với khách hàng, thiết lập nhu cầu khách hàng, đồng thuận về quyết định trong tập thể, giải pháp kinh doanh, đối xử khách hàng, giải quyết sản phẩm, mẹo kinh doanh, xây dựng kế hoạch kinh doanh
Gồm những bài học, những kinh nghiệm của tác giả là chìa khoá giúp bạn tìm cho mình "nghệ thuật" kiểm soát cuộc đời và thay đổi lối nghĩ, cách nói và hành vi tiêu cực để đạt được thành công trong công việc và cuộc sống
Vai trò thiết yếu của quyền lực trong tổ chức; Tầm ảnh hưởng, các chiến thuật gây ảnh hưởng, nghệ thuật thuyết phục trong kinh doanh. Khía cạnh đạo đức trong quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục
Các qui mô thay đổi, các hình thức thay đổi và phương pháp tiếp cận giải quyết những biến động do thay đổi gây ra, cách thực hiện thành công quá trình thay đổi và giảm thiểu những thiệt hại có thể xảy ra trong kinh doanh. Đánh giá và chọn lựa các phương pháp tiếp cận thay đổi
Trình bày các phương pháp đánh giá và cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên như: thiết lập mục tiêu; Theo dõi kiểm tra hiệu suất làm việc; Đánh giá hiệu suất và phát triển nhân viên; Động viên khích lệ nhân viên
Hướng dẫn các nhà quản lí kinh doanh cách nhận diện những mối nguy hiểm tiềm tàng tổn thất trong kinh doanh; Nguồn gốc, cách nhận diện những khủng hoảng có thể xảy ra; Đánh giá mức độ tổn thất và lập ưu tiên cho những nguy cơ khủng hoảng
Lí thuyết cơ bản về marketing từ những khái niệm cơ bản đến những vấn đề thách thức theo xu hướng của thời đại như: chiến lược marketing; lập kế hoạch marketing; nghiên cứu thị trường; phân tích đối thủ cạnh tranh; truyền thống marketing tích hợp; tương lai của marketing...
Giới thiệu 108 đặc điểm cụ thể của những người được xem là nhà lãnh đạo bẩm sinh, những khả năng nhận thức về bản thân, khả năng thiết lập đường lối hành động và phát triển người khác thành nhà lãnh đạo, khả năng ảnh hưởng đến người khác..
Giới thiệu 13 nguyên tắc "nghĩ giàu, làm giàu" nhằm chỉ ra những nguồn lực bạn phải có để thành công và giúp bạn trở nên giàu có; làm giàu thêm cho cuộc sống của bạn trên tất cả các phương diện của cuộc sống chứ không chỉ về tài chính và vật chất, được bắt nguồn từ những động lực tốt đẹp: "thành công cá nhân" và "quan điểm suy nghĩ tích cực"
Giới thiệu chiến lược kinh doanh tiếp thị số thông qua các tình huống cụ thể của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhằm phổ biến những kiến thức marketing đang thịnh hành hiện nay; giúp bạn và doanh nghiệp của bạn có sự lựa chọn đúng đắn, có lợi thế cạnh tranh để luôn duy trì vị thế của mình
Trình bày và phân tích những bí quyết thành công trong kinh doanh, những trải nghiệm về quản lí, điều hành cũng như khởi nghiệp của tác giả
|