|
Kiểu hiển thị:
|
Found 3 documents that match the search criteria.
|
Trình bày nội dung 22 quy luật marketing cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh như: Quy luật tiên phong, chủng loại, ghi nhớ, nhận thức, tập trung, độc quyền, nấc thang, song đôi, đối nghịch, phân chia, viễn cảnh...
Trình bày hướng vào hàng loạt thủ thuật, công cụ và chiến lược dễ sử dụng, phù hợp với mọi hình thức kinh doanh dịch vụ chuyên nghiệp cùng chương trình 28 ngày duy nhất đã được kiểm nghiệm để khoanh vùng, định vị, thu hút và giữ chân khách hàng
Đưa ra 99 phương án khuyến mãi điển hình nhất dành cho các nhà bán lẻ, thông qua các phương diện: Khuyến mãi về giá cả, khuyến mãi hướng đến khách hàng, khuyến mãi theo sản phẩm, khuyến mãi dựa trên quảng cáo, khuyến mãi dịp lễ Tết, khuyến mãi theo chủ đề, khuyến mãi dựa trên nhân viên và khuyến mãi dịch vụ
|